Thứ Sáu, 1 tháng 4, 2016

Tối ưu hóa web theo từng khách hàng

"1.Tần số ghé thăm quyết định trải nghiệm người dùng khác nhau, 2. Vị trí địa lí giúp quy tụ marketing online và offline, 3. Điều chỉnh nội dung dựa trên khoảng thời gian cố định, 4. Nhận diện ngày lễ và các sự kiện đặc biệt khác, 5. Giữ chân khách truy cập với nội dung hiệp"

Những nghiên cứu hiện nay cho thấy rằng 40% người tiêu dùng mua sắm nhiều hơn từ các nhà bán lẻ cung cấp sự trải nghiệm mua sắm mang tính cá nhân hóa chuẩn y các kênh. ngoại giả, gần 3/4 hoặc Thiết kế website khách sạn khoảng 74% người tiêu dùng trực tuyến trở nên nhàm với các trang web có nội dung không vấn và ấn tượng. Rõ ràng, một trang web mang dấu ấn cá nhân chủ nghĩa chính là một lợi thế để mỗi nhà tiếp thị hoặc chủ doanh nghiệp thành công trong thời buổi giờ.



cá nhân hóa website cần phải chú ý đến việc người dùng có những động lực, thiết bị, địa điểm và ràng buộc thời gian khác nhau. Với nền công nghệ bây giờ, các nhà tiếp thị có thể thu thập thông tin cụ thể về những gì mà một người truy cập đang quãng và chuyển đổi sự truy cập của họ sang một mức cao hơn.

tổng giám đốc và đồng sáng lập của trang web di động nền tảng sáng tạo Duda Mobile – ông Itai Sadan giảng giải: “Nhiều tổ chức chi hàng chục, hàng trăm ngàn đô la, và thậm chí hàng triệu đô la, để tạo ra những trang web có sự trải nghiệm mạnh mẽ và năng động”. Công ty gần đây đã tung ra Insite với nội dung web năng động được dựa trên hành vi của khách hàng để tạo ra sự trải nghiệm cá nhân.

“Những phương tiện đắt tiền và hình thức cá nhân hóa này đòi hỏi một mức phát triển và thiết kế web vô cùng đáng kể, đó là lý do vì sao chúng tôi luôn nóng lòng đưa ra việc khả năng chi trả cho ngành công nghiệp bùng nổ,” Sadan nói.

cá nhân chủ nghĩa hóa website trên một qui mô lớn là điều thật sự có thể làm được trong bối cảnh có nhiều sự lựa chọn với phí thấp dành cho các doanh nghiệp như giờ. Dưới đây là 5 cách để chủ doanh nghiệp có thể bắt đầu tăng chuyển đổi duyệt y cá nhân hóa cơ bản website:

1. Giữ chân khách truy cập với nội dung hợp
Việc biết được nguồn gốc ban đầu mà người truy cập phê chuẩn để truy cập vào website sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến nội dung landingpage mà họ nhìn thấy trước tiên. Điều này có thể cung cấp một trải nghiệm liền mạch và nhất quán khi khách hàng truy cập trag web.

2.Tần số ghé thăm quyết định trải nghiệm người dùng khác nhau
Một người truy cập vào website lần trước hết sẽ khoảng nhiều thông báo khác nhau hơn so với một người đã từng truy cập website nhiều lần

David Reischer, viên chức tiếp thị tại web LegalAdvice.com đã đề nghị theo dõi mỗi người dùng khác nhau để cung cấp những trải nghiệm khác nhau. “Chúng tôi sử dụng cookie theo dõi khách truy cập trở lại website để chỉ dẫn họ đến trang ăn nhập nhất và có liên tưởng. Điều này làm cho điều hướng trang web dễ dàng hơn cho người dùng ở những lần tiếp theo.”

Để tăng chuyển đổi lần đầu cho khách truy cập, bạn nên có số điện thoại, địa chỉ kinh doanh, form đăng kí thông báo cho khách hàng tiềm năng, hoặc một video hướng dẫn để giảng giải một sản phẩm hoặc dịch vụ cho khách truy cập lần trước hết.

“Đối với những khách ghé thăm web liền tù tù, chúng ta nên thêm một mục để đăng ký nhận email hoặc thêm thông tin về sản phẩm hoặc dịch vụ mới,” Sadan nói.



3. Điều chỉnh nội dung dựa trên khoảng thời kì nhất thiết
thay đổi nội dung trên một trang web dựa trên thời gian trong ngày, tuần hoặc thậm chí mùa có thể làm tăng chuyển đổi. Cần phải xem xét đến việc thay thế số điện thoại cho khách thăm viếng trang web trong giờ làm việc với một hình thức liên lạc khác khi các doanh nghiệp không làm việc. Điều này sẽ tránh bỏ lỡ khách hàng tiềm năng liên lạc ngoài giờ làm việc.

Giám đốc điều hành công ty tiếp thị internet WebiMax, Ken Wisnefski nói: “Khả năng cung cấp sản phẩm khác nhau trong suốt quá trình một ngày dựa trên mục tiêu xu hướng, thói quen hay văn hóa sẽ làm tăng chuyển đổi. tỉ dụ, một nhà hàng cung cấp menu khác nhau trong cả ngày khi họ chuyển từ trưa đến tối.”

4. Vị trí địa lí giúp quy tụ marketing online và offline
Biết được vị trí của một người truy cập website sẽ làm thay đổi cục diện “trò chơi” cho các nhà làm marketing.

“Bằng hình thức trực tuyến, chúng tôi có thể theo dõi riêng lẻ quá trình mua sắm khách hàng, tối ưu hóa nó từng bước một”, ông Bart Heilbron giảng giải, Giám đốc điều hành và đồng sáng lập của BlueConic. “Tuy nhiên, chúng tôi đã chưa bao giờ sử dụng những hiểu biết này trong marketing offiline. Với vị trí địa lý giờ chúng tôi đã có thể làm được điều đó.”

 

Nếu một người nào đó bị ngăn cản giao tiếp và không thể kiêng trên điện thoại di động, thì khả năng họ sẽ chuyển đổi sang là khách hàng nếu họ thấy một địa chỉ và thậm chí cả một phiếu giảm giá nói rằng: “Hãy đến trong ngay hôm nay và nhận được 20% giảm giá”. Đối với những nhà hàng, điều quan trọng của việc chuyển đổi là chỉ cần một nút “OpenTable” là có thể đặt bàn, hoặc một ứng dụng Google Map có thể cung cấp từng chỉ dẫn đến vị trí cửa hàng.

5. Nhận diện ngày lễ và các sự kiện đặc biệt khác
Đây là một cách nhẵn để cá nhân chủ nghĩa hoá một trang web và kết nối tình cảm khách hàng tốt hơn. chả hạn như thay đổi chủ đề để trái tim trong Ngày Valentine hoặc thêm một hình ảnh của pháo bông trong ngày 04 tháng 7.

“Điều này có thể có một tác động tích cực vào sự hưởng ứng của khách hàng, và lượt chuyển đổi,” ông Sadan nói.

Theo Sadan, “Những người khách truy cập website của bạn từ một chiến dịch marketing email hoặc Thiết kế web nội thất được giới thiệu từ một trang web khác sẽ nhận được tin nhắn riêng được kết liên với các tin nhắn họ nhìn thấy trong email hoặc các trang giới thiệu. Cung cấp một phiếu giảm giá vào thời điểm này cũng có thể là một ý tưởng tốt.”

0 nhận xét:

Đăng nhận xét