Thứ Ba, 5 tháng 1, 2016

Paid Promotion là gì?

"Điều quan trọng không hề là giảm sự trải nghiệm của các bạn đối có các nội dung, hay đặt quảng cáo trong 1 kênh mà không ưa thích sở hữu hình thức. Ví dụ 1 đoạn video dài sẽ không thật sự hiệu quả lắm lúc đặt tại những thanh cuộn (roll), nơi có thể dễ dàng bị bỏ qua."
Thiết kế website bất động sản
Việc tạo ra nội dung vượt trội để thu hút những đối tượng mục tiêu trong tiếp thị kĩ thuật số (Digital Marketing) đang gặp phổ biến khó khăn. Điển hình, Facebook đang cắt giảm các hoạt động miễn phí, gây sức ép to tới việc tiếp cận người mua, do vậy những doanh nghiệp cần chuyển dần sang sử dụng các dịch vụ trả phí.
Paid Promotion là gì?
Paid promotion là bí quyết seo sự phân phối những quảng cáo trả tiền sao cho hiệu quả nhất và ưng ý mang mục tiêu đặt ra nhất. Paid promotion là 1 phần quan trọng của bất kì chiến lược digital buôn bán toàn diện nào. Bằng bí quyết dùng 1 loạt các công cụ xúc tiến quảng bá trả tiền online mang sẵn, chúng ta mang thể kiểm soát toàn diện hơn trong việc nắm bắt những trải nghiệm của người dùng – chế tạo đúng người, đúng việc, đúng lúc. Đây là 3 chức năng chính của paid promotion:
  • nâng cao cả về chiều rộng và sâu của việc cung ứng nội dung
  • Tạo lượng truy cập có đảm bảo vào web
  • Duy trì, chăm sóc các các bạn tiềm năng để chuyển đổi họ thành quý khách của bạn
Bất nhắc mục tiêu cuối cộng của bạn là gì thì bạn phải hoàn thành 2 nhiệm vụ để thành công trong paid promotion. Thực hiện 2 điều này 1 cách hợp lí, bạn sẽ đặt được một nền tảng cứng cáp cho mục tiêu của mình.

Trùng lặp nội dung trong seo với tác hại gì

Trùng lặp nội dung trong seo có tác hại gì mọi những webmaster và SEOer đều hiểu rằng những SE không thích trùng lặp nội dung. Vậy các SE sẻ khiến cho thế nào lúc với phổ biến trang giống nội dung. những SE sẻ dựa vào các yếu tố liên quan nhất duy nhất, nội dung thứ nhất, nguyên thủy,… để trả về trang kết quả cho người mua, các trang web mang quá phổ biến chi tiết giống nhau so với trang trên sẻ bị cái bỏ dần tùy vào mức độ giống nhau.

một. tìm kênh khuyến mãi

một khi đối tượng mục tiêu của bạn đã được xác định và những câu hỏi trên đã được trả lời sở hữu các dữ liệu rẻ nhất mang sẵn, bạn phải tìm kênh hay nền tảng nào để dùng thấp nhất những dữ liệu đó.
Chọn kênh khuyến mãi
có ba yếu tố chính:
2.1. những nền tảng nào có khả năng nhắm đối tượng và sao chép phải chăng nhất thông tin của đối tượng?
Nhớ cần đánh giá đúng đắn những hành vi trực tuyến mong đợi của người mua trong việc chọn nền tảng – xác định những đặc tính quan trọng của đối tượng mục tiêu. Kênh quảng bá có giá trị cao lúc những đối tượng của bạn chủ động tiêu dùng những dịch vụ cốt lõi của kênh đó.
2.2. các nền tảng nào sở hữu thể trình bày rẻ nhất những phương tiện truyền thông (media)?
Điều quan trọng ko phải là giảm sự trải nghiệm của các bạn đối mang những nội dung, hay đặt quảng cáo trong một kênh mà không thích hợp có hình thức. Ví dụ 1 đoạn video dài sẽ không thật sự hiệu quả lắm lúc đặt tại các thanh cuộn (roll), nơi có thể dễ dàng bị bỏ qua.
bắt buộc nhớ rằng việc sử dụng những nền tảng khác nhau sở hữu thể phụ thuộc vào thiết bị – và vì vậy có thể ảnh hưởng đến khả năng sử dụng nội dung của bạn.
2.3. những bối cảnh nào thì thích hợp để bạn đạt được mục tiêu của mình?
Tôi khuyên bạn nên dành một ít thời gian để trải nghiệm thực sự như một khách hàng lúc đưa ra quyết định, để với được cái nhìn thực tế hơn, bớt trừu tượng hơn về các trải nghiệm mà bạn định tạo ra. Việc chọn kênh thì tùy theo ví như cụ thể, nhưng sở hữu các mục tiêu chung thì đơn thuần bởi những hướng dẫn trực quan sau:
  • nếu bạn muốn nội dung của mình được chia sẻ, thì hãy quảng bá chúng trên những kênh đã được làm với khả năng chia sẻ cao như mạng xã hội.
  • giả dụ bạn muốn các bạn có cảm giác như được khám phá điều gì đấy, thì hãy tập trung vào nội dung plug-ins (Outbrain, Zemanta, vv), những công cụ phát hiện (StumbleUpon), và đa dạng vị trí yêu thích (subreddits, blog subject) tùy vào khả năng tiếp cận/ đơn thuần.
  • giả dụ mục đích của bạn là để nội dung được sản xuất nhưng với một chi phí tốt, thì việc tiêu dùng plug-ins nội dung khám phá hay trên những nền tảng quảng cáo hiển thị sở hữu thể là lựa tìm tối ưu, giá thành với thể là hơi rẻ.
  • giả dụ thông tin của bạn quan trọng bản quyền, thì hãy sử dụng các nền tảng truyền thông đảm bảo hoặc với các nhà xuất bản tư nhân đáng tin cậy – nhưng thường giá tiền sẽ cao hơn.
cực kỳ hữu ích khi kết hợp những nguyên tắc trên để lập ra 1 kế hoạch với rộng rãi mục tiêu phức tạp. Ví dụ, trường hợp bạn muốn tạo cảm giác khám phá nhưng đồng thời tăng tính chia sẻ, StumpleUpon Paid Discovery với thể uy tín cả hai nhu cầu – quý khách luôn được khám phá đồng thời StumbleUpon với 1 khung chia sẻ xã hội ngay trên đầu của trang. giả dụ người dùng không tham gia toàn bộ, bạn có thể tăng lượng truy cập thông qua Reddid và tiếp thị lại để chia sẻ trên Twitter.
Lập kế hoạch quảng cáo nên nên được tính toán kĩ lưỡng – nội dung PR bắt buộc được tạo ra 1 bí quyết sở hữu tổ chức và dễ nhớ. đầu tiên là lập mục đích chính cần đạt được của nội dung, sau đấy lớn mạnh và sáng tạo nó lên thì tính khả thi sẽ cực kỳ cao. Điều quan trọng là bắt buộc biết giải quyết các vấn đề mang thể xảy ra là được.


bí quyết giữ chân người dùng

Bí quyết giữ chân khách hàng George Lowenstein của Đại học Carnegie Mello gợi ý tiêu dùng những cụm từ, từ ngữ trấn an (ví dụ, hãy đổi “khoản phí 5$” thành “khoản phí nhỏ 5$”) và lên khung lại như những chiến lược để bán xịn quả hơn cho các vị quý khách thận trọng này.

một. Xác định mục tiêu và đối tượng cụ thể

Xác định mục tiêu và đối tượng cụ thể
Trả lời những câu hỏi sau để thiết lập đúng đối tượng khách hàng mục tiêu cho các chiến dịch quảng bá.
Thông tin cá nhân – mục tiêu lí tưởng của chúng tôi đối với nội dung này là…
  • Tuổi – thông tin cơ bản, thường đưa ra dưới dạng “18 – 24, 25 – 36”.
  • Giới tính – 1 lần nữa, đây là thiết lập các thông tin cơ bản và thường có sẵn dưới dạng “A/B”
  • Trình độ học vấn – đối tượng còn đi học hay không? Họ với các bằng cấp nào? Facebook và LinkedIn sẽ cho bạn các thông tin này
  • Vị trí địa lí – càng chi tiết càng thấp. thông tin về tỉnh/ tiểu bang và thông tin những tuyến tàu điện ngầm với đi ngang… để lựa chọn phương thức PR dựa vào địa điểm nơi các bạn truy cập vào web.
sở hữu 1 vài lựa chọn bạn với thể thấy ở những nơi như Facebook – mức thu nhập, tình trạng hôn nhân, tình trạng việc làm cho, và còn đa dạng hơn nữa sở hữu thể đặc thù hữu ích trong bối cảnh B2C (Business to Customers).
Bạn mang thể xác định đối tượng mục tiêu của mình thông qua sở thích của họ, suy nghĩ về những chủ đề với liên quan hoặc các gì mà người dùng đặc biệt quan tâm hoặc chọn kiếm trong lúc trực tuyến! Ví dụ: họ thích tạp chí du lịch, các trung tâm học ngôn ngữ, nhà văn nức tiếng, ẩm thực quốc gia cụ thể, vv

Giới thiệu quảng bá Google Adwords


Giới thiệu quảng cáo Google Adwords Adwords là dịch vụ khai thác quảng bá Google thực hiện trên công cụ chọn kiếm và những web trong hệ thống liên kết. Adwords mang đến hơn 90% lợi nhuận cho Google Inc và là nguồn thu chính của tập đoàn.

Google cung ứng giải pháp quảng cáo tài trợ Adwords cho khách hàng theo phương thức Pay Per Click (trả tiền theo mỗi lượt nhấp chuột) có 3 hình thức chính

Nghĩ rộng ra…

một trong các mục tiêu quan trọng là cho các đối tượng người mua chấp nhận những cách PR mà bạn đưa ra trên những nền tảng sở hữu sẵn, vậy tôi muốn nhắc lại để củng cố tầm quan trọng này.
giả dụ bạn muốn người dùng sẽ hành động theo ý của mình thì bạn bắt buộc mang kiến thức phải chăng về sản phẩm và các mong đợi từ sản phẩm ấy, buộc phải nhìn tất cả vật dụng từ quan điểm của bạn (doanh nghiệp) lẫn quan điểm của các bạn (user).
ko nhất thiết là toàn bộ những đối tượng truy cập vào những kênh này đều nên làm theo ý mà bạn mong muốn, hay đều sẵn sàng khiến cho theo ý bạn. Hãy dành thời gian để hiểu đối tượng của bạn và đi cùng với họ trên con đường mà họ muốn đến.
Thiết kế website giáo dục

0 nhận xét:

Đăng nhận xét