Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Tại sao google gửi cho bạn tin nhắn về việc chặn các tập tin JavaScript & CSS

Goolgle đã gửi hàng loạt các tin thông báo tới quản trị viên web về Thiết kế website wordpress việc những tập tin JavaScript & CSS đã bị ngăn chặn.
Dưới đây là nhũng gì quý khách buộc phải làm.
Tại sao google gửi cho bạn tin nhắn về việc chặn các tập tin JavaScript & CSS

mang phài bạn nhận được email từ google thông báo Googlebot không thể truy cập vào tập tin CSS & JS của bạn? chẳng phải chỉ riêng bạn gặp tình huống ấy.

Sáng nay, google đã bắt đầu gửi đi hàng loạt những tin nhắn đến các quản trị viên Google Search Console hãy thông báo cho họ nếu GoogleBot, 1 chương trình chọn kiếm của họ, ko thể truy cập tập tin JavaScript và / hoặc CSS.

có vẻ như nhiều khách hàng WordPress, kể cả những người dùng giải pháp CMS phổ biến khác như Joomla và các người tiêu dùng biện pháp khác, đã nhận được thông báo đó. đơn giản bởi vì việc mặc định cho các giải pháp CMS này là để ngăn chặn việc cất đựng thư mục, trong đấy với CSS và JavaScript.

Google đang thông báo cho các quản trị web này vì gần một năm trước, Google đã bắt đầu sản xuất những trang toàn bộ để người dùng sở hữu thể nhìn thấy nó. Trong tháng mười, họ đã thay đổi những nguyên tắc quản trị trang web để thông báo cho quản trị web ko chặn việc chứa chứa thư mục.

Điều tuyệt vời là ví như Google không thể nhìn thấy trang website của bạn thì Google ko thể hoàn toàn hiểu được trang web của bạn, dẫn đến "bảng xếp hạng chất lượng dưới điển tối ưu", như Google đặt ra.

Dưới đây là 1 hình ảnh của thông báo với thể trông quen thuộc mang bạn:
Tại sao google gửi cho bạn tin nhắn về việc chặn các tập tin JavaScript & CSS

giả dụ bạn nhận được thông báo này, hãy khiến cho theo các hướng dẫn trong email để tìm ra vấn đề và / hoặc sử dụng công cụ chọn kiếm và giải thích trong Search Console để xem các gì Google tìm thấy và Thiết kế website nhà hàng mở những tài sản đó ra. đó là các gì bạn cần khiến cho - trường hợp bạn muốn Google truy cập chúng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét