Thứ Tư, 23 tháng 12, 2015

Cập nhật mới nội dung với Fetch as Google

"Trong Google Webmaster Guideline, Google từng đề cập rằng họ sẽ thu thập dữ liệu URL dùng phương pháp này thường trong một ngày, tuy nhiên, qua phổ biến lần kiểm tra đối chiếu ngược lại hiệu quả những liên kết được chọn nạp hiển thị trên SERPs ( Search Engine Result Pages ) trong vòng chưa đầy 5 phút. Thật lý tưởng phải không nào!"
Cập nhật mới nội dung với Fetch as Google
Google Webmaster Tools là một công cụ hữu ích Google cung ứng cho người quản trị website ( Chủ yếu là SEOer ) nhưng không hề SEOer nào cũng tận dụng được hết ưu thế của công cụ này mang lại. 1 trong các tiện ích mạnh mẽ nhất mà bộ công cụ này mang đến chính là công cụ Fetch as Google ( hay còn gọi làchọn nạp như Google ).
với thể nói công cụ ở phía trên giúp cho các website mới cũng như cũ chủ động hơn trong giao tiếp với Google Bots cũng như để Google Bots hiểu website của mình hơn, có các đánh giá đúng đắn và kịp thời hơn.
Trong Google Webmaster Guideline, Google từng nói rằng họ sẽ thu thập dữ liệu URL sử dụng bí quyết này thường trong một ngày, tuy nhiên, qua phổ biến lần kiểm tra đối chiếu ngược lại hiệu quả các liên kết được chọn nạp hiển thị trên SERPs ( Search Engine Result Pages ) trong vòng chưa đầy 5 phút . Thật xuất sắc phải ko nào!

Khám phá Google Webmastertools

Khám phá Google Webmastertools Google Webmaster (GWT) là một vũ khí mạnh mẽ của 1 người làm kinh doanh online – đặc biệt là lúc đề cập tới tối ưu hóa. đa số chúng ta đều biết tới GWT, và cũng quen thuộc có những chức năng cơ bản của nó. Nhưng sở hữu rất nhiều vật dụng mà bạn với thể làm trong GWT để tăng trang bị hạng web của bạn trong các trang kết quả chọn kiếm.

Cho dù bạn là 1 người mới bắt đầu học GWT hoặc một chuyên gia sở hữu phổ biến kinh nghiệm, tôi nghĩ rằng bạn sẽ khám phá ra một vài điều thú vị trong bài viết này và giúp bạn tăng kiến thức về công cụ của Webmaster hơn.
Công cụ này rất dễ sử dụng, mình sẽ hướng dẫn các bạn phương pháp thức dùng công cụ này yếu tố theo từng bước dưới đây:

Bước 01: Truy cập vào Google Webmaster Tools

Lưu ý: Bạn phải xác nhận quyền mang website của bạn trong tài khoản Google Webmaster Tools.
Từ giao diện trang chủ Google Webmaster Tools, bạn tìm domain nên tìm nạp

Phía bên trái thanh trình đơn của Google bạn nhấp chọn Crawl > Fetch as Google

Google Analytics thêm tính năng theo dõi tốc độ tải trang

Google Analytics thêm tính năng theo dõi tốc độ tải trang Google từ lâu đã nhắc rằng các trang web phải chăng sẽ đem lại tiện lợi kinh tế đa dạng hơn, vì càng phổ biến thời gian online mang nghĩa là đa dạng quảng bá được kích. doanh nghiệp chú ý rằng người dùng Analytics cũng phải để ý đến tốc độ. Tốc độ tải trang tác động không chỉ ở tỉ lệ chuyển đổi trang giữa các trang web mà còn tác động tới dịch vụ AdSense và kết quả tìm kiếm của Google. Công cụ mới sẽ cho phép chủ sở hữu trang website tối ưu hóa và theo dõi được thời gian tải trang của web. 1 chuyên gia phân tích web cho rằng sẽ dẫn tới các hậu quả sau khi 1 trang web vươn lên là chậm:

Bước 02: chọn nạp như Google ( Fetch as Google )

Bạn tiến hành nhập URL buộc phải tìm nạp vào trường trước tiên phía sau domain, và nhấn tìm FETCH

Bước 03: Submit to Index

trước tiên bạn buộc phải vững chắc rằng trạng thái tìm nạp đã thành công. ví như Google Bots tìm nạp thành công, tức là bạn sở hữu thể gửi trang đó cho Google để lập chỉ mục, ngược lại nếu ko thành công bạn bắt buộc xem xét lại website của mình sở hữu chặn Google Bots hay ko, hoặc nhập sai cú pháp lúc tìm nạp.
Sau lúc Google Bots chấp nhận URL của bạn, nhấn chọn Submit lớn Index
có hai lựa tìm khi chọn nạp:
URL : Chỉ lựa tìm lúc trang của bạn là mới hay được cập nhật vừa qua. Google không đảm bảo hầu hết những liên kết với URL này đều được lập chỉ mục.
URL and all linked pages : Lựa tìm lúc trang web của bạn đã thay đổi đáng nhắc nội dung. Google sẽ tiêu dùng URL này như một điểm khởi đầu trong việc lập chỉ mục website của bạn. Google không uy tín sẽ lập chỉ mục hầu hết các liên kết trên web của bạn.

Hoạt động của Google Analytics

Hoạt động của Google Analytics Chúng ta đều biết Google Analytics là 1 công cụ miễn phí của Google cho phép chúng ta thống kê, phân tích, đánh giá website và hiệu quả của những hoạt động marketing online. Theo các thống kê vừa rồi, có tới trên 90% webmaster trên thế giới lựa tìm công cụ này. Chúng ta có thể điểm qua 1 số tính năng cơ bản mà nó đem lại:

Lời kết

Chắc hẳn người dùng đã từng hơn 1 lần gặp tình trạng cố gắng viết nội dung thật thấp, sáng tạo hướng tới khách hàng. Nhưng lúc xếp hạng tìm kiếm, website của mình lại đứng dưới kết quả tìm kiếm của đối thủ copy lại nội dung của mình.
Điều đấy hoàn toàn dễ hiểu khi mang 1 website khác sở hữu tốc độ indexed nhanh hơn web của bạn, và họ copy nội dung của bạn ngay trước lúc website của bạn được Google Bots indexed.
Ví dụ : “ Google lập chỉ mục thu thập dữ liệu website A mỗi giờ và web B 1 lần trong một ngày. Trang web B viết 1 bài báo có nội dung gốc và độc, người quản trị website A copy nội dung sang website A và chỉnh sửa bản quyền. web A được Google lập chỉ mục thu thập dữ liệu đầu tiên. Vậy ai trong mắt Google là website với nội dung gốc và nội dung sao chép và có xếp hạng đánh giá cao hơn ? “
Đọc qua ví dụ trên, hẳn bạn cũng cảm thấy việc Google lập chỉ mục hay còn gọi là indexed nội dung web mình thường xuyên là cực kỳ quan trọng. Và Google cung ứng công cụ tìm nạp như Google ( Fetch as Google ) như 1 vật dụng vũ khí giúp những webmaster như mình có cơ hội đưa nội dung mới và rẻ nhất với vị trí xếp hạng cao hơn trên SERPs. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà ko tiêu dùng nó hàng ngày như một công cụ ưng ý của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét