Thứ Năm, 24 tháng 12, 2015

Seo và suy nghĩ trong tôi

Thiết nghĩ tối ưu hóa giờ đây không đơn thuần là việc đẩy từ khóa , seo bắt buộc kết hợp mang đội ngũ buôn bán online đưa ra các chiến lược cho việc PR . Về lâu dài tôi nghĩ seo vẫn phải cho công ty, sự vận động của nó tiến sát có sự đi lên của nhãn hiệu doanh nghiệp! "
tối ưu hóa một giai đoạn - rồi sẽ ra sao?

Hôm nay ¼ ngày nhắc zối mình ngồi nhà rồi chân tay phải viết chút về các suy nghĩ trong SEO…
Bài viết này mình muốn tất cả người trao đổi về “ seo một quá trình- rồi sẽ ra sao?”
tối ưu hóa , SEM, .. hay việc làm web vẫn nhằm mục đích cuối cùng thúc đẩy buôn bán online hay gây dựng nhãn hiệu online
mang sự phủ sóng nhiều của internet , hầu hết người đều sở hữu cơ hội tiếp cận . Nó là một không gian vô tận mọi người mang thể tìm tất cả đồ vật mình muốn trên đấy như sản phẩm, dịch vụ , hay đơn thuần chỉ là tên 1 bộ phim hay 1 cuốn truyên..
Seo và suy nghĩ trong tôi
Tư vấn thiết kế website | thiet ke website

Thói quen chọn kiếm sản phẩm hay dịch vụ từ công cụ chọn kiếm khiến cho tối ưu hóa xây dựng thương hiệu.

ngày nay nhà nhà làm tối ưu hóa, người người làm cho tối ưu hóa, Bất kỳ doanh nghiệp nào với xu hương lớn mạnh tìm kiếm người dùng online đều chọn tới với seo. Chính tôi cũng là người thấy được tiện lợi từ seo và cảm nhận được sự thay đổi từ doanh thu hay việc các bạn chọn đến sở hữu mình đa dạng hơn lúc có những thành công trong seo. mang 1 trang bán hàng nho nhỏ tôi tối ưu hóa những từ khóa về lĩnh vực mình buộc phải bán lúc những từ khóa Lên Top và tôi thấy các các bạn trước tiên gọi cho mình. Tôi hỏi em biết tới bên anh qua đâu vậy họ nói Searh google, vào google analytic tôi thấy được sự chuyển đổi của website , ban đầu chỉ 3-4 visiter một ngày và phần lớn là toàn IP của tôi :”> , Dần dần đông đảo visiter vào từ công cụ chọn kiếm J .với các từ khóa mình seo.

Tôi còn nhớ bí quyết đây 2 năm mới bắt đầu đọc những định nghĩa cơ bản về tối ưu hóa.

Thẻ title, thẻ Meta, những thẻ heading, khi đấy tối ưu hóa đơn thuần chỉ là Thay các thẻ và kiếm thật đa dạng links và 2-3 tuần sau google index và lên Top . Tôi không hiểu tại sao từ khóa lại lên Top nữa khiến cho theo vậy thấy lên dần dần tôi bắt đầu tìm hiểu sâu hơn về ranking, về robot , sitemap, linksbulding, local, content, black ,white…và những tool SEO…. và mày mò vào các diễn đàn lớn trên thế giới về seo và webmaster như Seochat, hay digitalpoint trải nghiệm qua việc tối ưu hóa đa dạng Site, ..và dân dần đánh giá được tại sao nó lên và tại sao với từ khóa này site mình không lên mà site người khác lại lên, tại sao của họ có rank cao mình lại ko với, dần đần đến một mức cao hơn đó là đánh giá khoảng bao lâu từ khóa với thể lên dc lTop yêu cầu. (tất nhiên không dc 100% nha) Nhận thấy seo là khoa học chứ không đơn thuần là sự Spam hay một vài thủ thuật như số đông những người không trong nghề đánh giá.

Google ngày càng tinh ranh hơn, việc qua mặt bằng những thủ thuật tối ưu hóa ko phải đơn thuần sở hữu các keyword hot, còn nhớ khoảng 1 năm về trước chì phải mang domain tôi đi coppy ít bài viết về thông minh cho tối ưu hóa rồi đẩy lên là có thể lên top mặc dù nội dung tôi không nhiều, và toàn coppy có thể nhắc là nội dung ko với lợi cho người dùng hii. L nhưng giờ đây thì khác bạn sẽ siêu khó để đẩy 1 keyword hot lên cao sở hữu domain cũng như nội dung ít và đi coppy. Thực tế tôi đã thất bại có dự án Keyword hot, domain cũ nhưng nội dung ko có ,nội dung coppy , onpage thấp, off page rẻ nhưng không thể lên top 10 . Google đang hướng đến 1 kết quả chọn kiếm thực sự hữu ích cho người mua. Tư duy tối ưu hóa chỉ nên link ko còn tồn tại.

tối ưu hóa 2015 mang gì thay đổi

SEO 2015 có gì thay đổi phần lớn Content marketer lo lắng khi thay đổi trong công đoạn khiến cho tối ưu hóa dường như siêu khó dự đoán. Đúng, tối ưu hóa luôn thay đổi trong suốt những năm qua. Nhưng Google thì ko. Họ luôn chú ý khiến cho sao để mang đến cho khách hàng các kết quả tìm kiếm thấp nhất. Trên thực tế, seo chỉ “thay đổi” khi quá phổ biến Internet marketer muốn thành công theo kiểu chộp giật. Họ dùng khoa học mũ đen seo nhằm bóp méo kết quả chọn kiếm, quảng bá khó khăn không lành mạnh như nhồi nhét từ khóa hay che đậy, tham gia mua bán trao đổi liên kết, tiêu dùng nội dung trùng lặp … Điều đấy đi ngược lại tiện dụng của người tiêu dùng, ảnh hưởng đến uy tín của bộ máy chọn kiếm Google, làm người dùng thấy trang Google.com kém hiệu quả mà chuyển sang công cụ tìm kiếm khác.

Thiết nghĩ seo giờ đây không đơn giản là việc đẩy từ khóa , seo cần hài hòa mang đội ngũ buôn bán online đưa ra những chiến lược cho việc quảng bá . Về lâu dài tôi nghĩ seo vẫn bắt buộc cho công ty, sự đi lại của nó tiến sát sở hữu sự đi lên của nhãn hàng doanh nghiệp!

Chia sẻ:!
Vốn phụ trách seo cho 1 doanh nghiệp tối ưu hóa dịch vụ có tiếng về seo ở Sài gòn với mảng seo khó, nhưng càng ngày tôi càng thấy công việc đó nhàm chán, đến làm việc chỉ sở hữu seo và tối ưu hóa L , không còn time cho việc khác và cuối cộng tôi cũng quyết định ra đi . tìm cho mình một con đường riêng J ở đó có tối ưu hóa nhưng ko là seo dịch vụ. mà tối ưu hóa cho một hệ thống mà thôi . tôi mang thời gian đọc và chọn hiểu sâu hơn về seo , SEM, hay 1 vài thiết bị ham mê khác.
Mong được chia sẻ kiến thức có những người thích seo mang lẽ bài viết chưa dc hay và tuyệt vời nhưng ấy là những suy nghĩ của tôi về tối ưu hóa.SEo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét